Tổ chức sự kiện tại Quảng Nam

Tổ chức sự kiện là một phần không thể thiếu trong định hướng chiến dịch truyền thông, marketing và phát triển thương hiệu. Đặc biệt khi mà nền kinh tế đang trên đà phát triển, nhu cầu tổ chức các sự kiện giải trí, quảng bá hay hội nghị khách hàng… ngày càng tăng cao.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sự kiện, cùng Sứ mệnh “Tạo dựng thương hiệu – Kết nối thành công”, Quảng cáo Én Vàng – hiện đang trở thành một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất trong tỉnh, được nhiều đối tác và khách hàng lớn trong và ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn !.

Quảng cáo Én Vàng – Phương án tuyệt vời cho sự kiện chuyên nghiệp!

-Bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện quan trọng như lễ khánh thành, khai trương, Lễ đài…

-Bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện sân khấu, âm thanh, ánh sáng như: Tiệc tất niên, lễ hội, tiệc mừng,…

Với Kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực này: Tính sáng tạo, chất lượng, tinh thần trách nhiệm cao. Quảng cáo Én Vàng sẽ giúp bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công ty luôn nổ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất và những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ mà Quảng cáo Én Vàng tạo ra đều dựa trên tinh thần lấy chất lượng và sự sáng tạo làm nền tảng , góp phần tạo ra sự khác biệt với những công ty tổ chức sự kiện khác tại khu vực tỉnh Quảng Nam.

Quảng cáo Én Vàng luôn tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhờ vào đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sự đầu tư bài bản cho hệ thống kho xưởng rộng rãi với trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ nhân sự lành nghề, cùng nguồn nhân sự sự kiện phong phú, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Một số dự án đã hoàn thành:

]

Những hạng mục cho thuê trang thiết bị sự kiện của Quảng cáo truyền thông Én Vàng Quảng Nam:

1.Cho thuê âm thanh ánh sáng:

Quảng cáo truyền thông Én Vàng chuyên cung cấp âm thanh ánh sáng ở các sự kiện khai trương, team building, gala dinner,… Dàn âm thanh ánh sáng của Quảng cáo truyền thông Én Vàng tiên tiến, chuyên nghiệp. Hệ thống âm thanh chuẩn kết cấu, chắc chắn sẽ giúp sự kiện của bạn thêm phần ấn tượng và trọn vẹn hơn

2.Cho thuê màn hình LED:

Hệ thống màn hình Led của Quảng cáo Én Vàng luôn được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại, chuyên nghiệp. Độ nét cao, độ phân giải cùng kích thước lớn đảm bảo cung cấp hình ảnh với độ chân thực sắc sảo, đảm bảo truyền tải đầy đủ thông điệp mà quý khách muốn hướng tới.

3.Cho thuê sân khấu, backdrop:

Đa dạng mẫu mã và kích thước sân khấu: sân khấu lắp rắp, sân khấu di động, sân khấu lớn(nhỏ)… phục vụ cho các chương trình sự kiện khác nhau. Lắp ráp hoàn thiện nhanh chóng, giá thành hợp lý với dịch vụ đưa ra (đảm bảo giá mềm với thị trường bên ngoài)

4.Cho thuê nhà vệ sinh di động:

Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động phục vụ các công trình thi công, hội trại lớn, tổ chức sự kiện, động thổ, lễ hội…, đặc biệt là các sự kiện tổ chức và hoạt động ngoài trời.

Nhà vệ sinh với trang thiết bị nội thất cao cấp, gồm có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng hiện đại, với các kích cỡ và sản phẩm phù hợp như: Bàn cầu bệt bằng men sứ với hệ thống nút xả cơ, Lavabo có vòi nước và gương soi, vòi rửa vệ sinh loại ống mềm, đèn chiếu sáng âm trần và quạt thông gió, ống thông hơi có hệ thống khử mùi, hộp đựng giấy vệ sinh, khóa cửa buồng nhà vệ sinh, bồn nước (450 lít), bồn phân (480 lít), sàn ,viền xung quanh bằng đá hoa cương nhân tạo chống thấm…

Ngoài ra, Công Ty Chúng tôi còn kiểm tra và túc trực trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Với giá cả hợp lý, việc chọn lựa dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động tại Quảng cáo truyền thông Én Vàng là giải pháp hiệu quả nhất, chất lượng tối ưu nhất.

5.Các hạng mục khác:

Các dụng cụ bục phát biểu, dụng cụ cắt băng khai trương khánh thành, bàn ghế, nhà bạt, cổng hơi, Mascot…nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong các chương trình sự tạo nên một chương trình sự kiện thành công tốt đẹp

Quảng cáo Én Vàng là đơn vị tổ chức sự kiện tại Quảng Nam chuyên nghiệp, cũng là đơn cho thuê thiết bị sự kiện hiện đại và uy tín. Chúng tôi đã cung cấp và cũng như phục vụ dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện với nhiều doanh nghiệp, đơn vị và được đánh giá thiết bị đạt chuẩn, hiện đại. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng và giúp cho chương trình diễn ra thành công, suôn sẻ.

Quảng cáo Én Vàng – đơn vị tổ chức sự kiện uy tín nhất Quảng Nam !

Bằng những nỗ lực bền bỉ cùng sự tin yêu của khách hàng, Quảng cáo truyền thông Én Vàng luôn là một trong những “địa chỉ vàng” dành cho bất kỳ đối tác khách hàng.

Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Quảng cáo truyền thông Én Vàng đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện trọng đại, xây dựng thương hiệu vững mạnh và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Công ty TNHH Quảng cáo truyền thông Én Vàng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, luôn gắn bó, đồng hành trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo cho  khách hàng doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức, cá nhân… như: FPT Shop, Grab, Viettinbank, ADAM Da Nang, bệnh viện Hoàn Mỹ… và hàng nghìn đối tác lớn, nhỏ trong và ngoài khu vực.

Quảng cáo Én Vàng xây dựng trên nền tảng:

·         Uy tín chuyên nghiệp:

Trực tiếp lên ý tưởng để có một chương trình hoàn hảo cho khách hàng.Tất cả đều được Quảng cáo truyền thông Én Vàng chuẩn bị một cách thật kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Luôn luôn cam kết đem đến những giải pháp tối ưu và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực tổ chức kiện.

Định hướng trở thành một công ty tổ chức sự kiện đứng đầu lĩnh vực, Quảng cáo truyền thông Én Vàng luôn thực hiện sự kiện đúng hẹn, đảm bảo đúng yêu cầu, theo dõi sát xao trong quá trình tổ chức, kiểm soát và kiểm tra trước khi vận hành sự kiện, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, điều phối nhân viên dám sát sự kiện.

·         Sáng tạo, đột phá:

Địa điểm tổ chức sự kiện linh hoạt có thể là trong nhà, ngoài trời hay do khách hàng tự chọn, Quảng cáo Én Vàng sẽ cân nhắc mọi điều kiện để có được nơi tổ chức sự kiện tốt nhất.

Lựa chọn Quảng cáo Én Vàng là lựa chọn sự khác biệt, độc đáo và thu hút. Sự khác biệt trong cách tổ chức sự kiện, set up sự kiện và đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ, đặc biệt và sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng; đưa ra bản chào mới nhất, hay nhất và đem đến một chương trình thành công viên mãn.

·         Tối ưu chi phí và thời gian:

Chi phí tổ chức sự kiện hay quảng cáo nói chung là một trong những tiêu trí hàng đầu trong việc lựa chọn các đơn vị đối tác. Tại Quảng cáo Én Vàng với ưu thế vượt trội là có thể cung cấp từ dịch vụ, loại hình sự kiện tới trang thiết bị riêng lẻ hoặc trọn gói từ A-Z, chính vì thế chi phí sản xuất, dịch vụ đều tối ưu và cạnh tranh so với các đơn vị tổ chức sự kiện khác.

Quảng cáo Én Vàng mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự kiện với chi phí hợp lí, đồng thời đảm bảo công tác tổ chức diễn ra nhanh nhất, tiết kiệm thời gian.

·         Tận tâm và nhiệt tình::

Với sự đa dạng về dịch vụ cùng sự phục vụ tận tâm, Quảng cáo Én Vàng đã đem lại sự hài lòng với bất kỳ vị khách nào đã từng hợp tác.

Đội ngũ nhân viên thực hiện chuyên nghiệp, trách nhiệm, kĩ lưỡng, chi tiết, cùng các nhà cố vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, tổ chức sự kiện quảng cáo truyền thông đa phương tiện, Quảng cáo Én Vàng đảm bảo sự thành công tuyệt đối của sự kiện!

Đến với Quảng cáo Én Vàng chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng những ý tưởng quảng bá các sản phẩm mà công ty bạn mong muốn, chúng tôi luôn sẵn sàng và tự tin với sứ mệnh là “Tạo dựng thương hiệu – Kết nối thành công”” của các Doanh nghiệp.

Quảng cáo truyền thông Én Vàng với dịch vụ tổ chức sự kiện phong phú, đa dạng:

– Tổ chức Lễ đài Phật giáo,…

– Tổ chức chạy roadshow

– Tổ chức hội nghị khách hàng.

– Tổ chức lễ khởi công động thổ.

– Tổ chức lễ khai trương, khánh thành.

– Tổ chức hội chợ triễn lãm.

– Tổ chức sự kiện cuối năm Gala Diner.

– Tổ Chức lễ Trung Thu.

– Tổ chức giới thiệu sản phẩm – dịch vụ.

– Tổ chức họp báo – tọa đàm – hội thảo.

– Tổ chức hội nghị – tri ân khách hàng.

– Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập.

– Tổ chức sự kiện Lễ Giáng Sinh.

– Tổ chức tiệc tất niên, tiệc cuối năm​.

– Tổ Chức Sự Kiện Theo Yêu Cầu Khách Hàng…

Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ: Cung cấp ca sĩ, PG-PB, MC, đội lân sư rồng…Quay phim sự kiện, chụp ảnh sự kiện, khách mời sự kiện… mang đến cho bạn những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.

Không chỉ có vậy, Quảng cáo Én Vàng còn được đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng trong trang thiết bị cho thuê sự kiện.

Quảng cáo Én Vàng luôn đồng hành cùng những đối tác qua những thành công rực rỡ trong mọi sự kiện!

Để nhận Báo giá và xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 02353.835.579 – 0907.754.112

Công ty tổ chức sự kiện tại Quảng Nam – Quảng cáo truyền thông Én Vàng uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp

Liên Hệ

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công quảng cáo, hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

* Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 – 11h30  đến   Chiều từ 13:30 – 17:30

  • Địa chỉ: 48 -50 Điện Biên Phủ, phường An Mỹ, Tp. Tam Kỳ, T. Quảng Nam
  • Hotline:02353.835.579 (Tổng đài Quảng Cáo Én Vàng)
    • 0907.754.112 (Giám đốc: Lê Đình Thành)
    • 0984.142.112 (Nhân viên kinh doanh)

Quảng Cáo Én Vàng : Tạo dựng thương hiệu – Kết nối thành công.