Kính chào quý khách.

Lời đầu tiên, công ty quảng cáo Én Vàng xin kính chào quý khách. Chúc quý khách dồi dào sức khỏe và có những biển hiệu/bảng hiệu đẹp cho công ty, doanh nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu và sức mạnh của ngành nghề dịch vụ kinh doanh của mình

Hình ảnh đội ngũ của công ty Én Vàng

Công ty quảng cáo Én Vàng

Tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên thiết kế & thi công: Chữ nổi LED, Chữ nổi Inox, quảng cáo LEDSIGN, LED ma trận, mặt dựng alu, bảng hiệu, hộp đèn, thiết kế, thi công, sản xuất & lắp đặt Showroom, Shop, Phòng Karaoke, quầy, kệ, tủ trưng bày, nhôm kính …tại các tỉnh thành lớn trong toàn quốc như: Tphcm, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng…

Công ty quảng cáo Én Vàng-Chuyên thiết kế-thi công-gia công bảng biển quảng cáo chuyên nghiệp

Công ty quảng cáo Én Vàng thành lập năm 2010 và mở rộng vào năm 2011. Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề tốt, chịu khó, cần cù. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại Công ty quảng cáo Én Vàng tự tin có thể đảm nhiệm tốt công việc thi công quảng cáo trên mọi chất liệu và xin giấy phép treo quảng cáo trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh làm hài lòng khách hàng.

Chúng tôi nhận thiết kế thi công tư vấn bảng hiệu quảng cáo trên toàn Quốc như:Quảng Nam, Quảng Ngãi, An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang,Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP),Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương, Hải Phòng (TP),Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum,Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn,Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận,Phú Thọ,Phú Yên,Quảng Bình, Quảng Nam,Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên – Huế,Tiền Giang,Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc,Yên Bái

” Tầm nhìn: Với sứ mệnh: “Tạo dựng thương hiệu – Kết nối thành công” Cùng với sự nỗ lực không ngừng, tập thể Công ty quảng cáo Én Vàng nhắm tới mục tiêu trở thành một trong những Công ty quảng cáo thiết kế – thi công Quảng cáo ngoài trời (Bảng hiệu, hộp đèn , mặt dựng Alu,chữ nổi quảng cáo, gia công chữ nổi inox, pano, Ledsign, LED ma trận, màn hình LED…), thi công Showroom, tủ, quầy, kệ … hàng với chất lượng được khách hàng bình chọn tốt nhất.” – Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp – Công ty quảng cáo Én Vàng đã đề ra mục tiêu phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong ngành thiết kế quảng cáo khu vực miền Nam và Bắc, xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh, cùng sát cánh bên các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và giữ vị trí trên trường quốc tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, quyết tâm đưa tên tuổi của mình tiến xa hơn và trở thành một doanh nghiệp năng động, sáng tạo.

– Thiết kế, gia công các loại chữ nổi inox như chữ inox trắng, chữ inox vàng, chữ inox xướt, chữ inox đồng, chữ inox ăn mòn … chữ mica, chữ tôn, nhôm aluminium.
– Thi công các loại bảng hiệu công ty, bảng quảng cáo ngoài trời, pano, backdrop, biển báo, bảng tên công ty, tên phòng ban, bảng tên chức danh…
– Thiết kế, thi công các hộp đèn LED, đèn neon các loại.

Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên tổ chức các sự kiện lớn nhỏ và trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà của bạn.

  • Giá trị cốt lõi: Trung – Tâm – Tín – Tốc
    • Trung (Trung thực): Nói đúng, làm đúng, luôn giữ vững sự chân thành và minh bạch trong mọi hoạt động.
    • Tâm (Tâm huyết): Luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, đặt cả tâm huyết vào công việc để mang lại những giá trị tốt nhất.
    • Tín (Tín nhiệm): Tạo dựng niềm tin với khách hàng và cộng đồng, duy trì uy tín bằng việc thực hiện cam kết và đảm bảo chất lượng.
    • Tốc (Tốc độ): Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả trong suy nghĩ, sáng tạo, và phục vụ khách hàng, luôn giữ tốc độ để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường.

*Giá trị văn hóa: Yêu Thương – Chân Thành – Cam Kết –  Biết Ơn – Thịnh Vượng

      • Yêu thương: Tạo môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, và đoàn kết, nơi mọi người luôn hỗ trợ và quan tâm lẫn nhau.
      • Chân thành: Luôn giữ thái độ chân thành trong mọi giao tiếp và hành động, xây dựng mối quan hệ bền vững dựa trên sự tin cậy và tôn trọng.
      • Cam kết: Tận tâm với công việc và trách nhiệm, luôn hoàn thành các cam kết đối với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác.
      • Biết ơn: Trân trọng những gì đã đạt được và những cơ hội trong công việc, luôn thể hiện sự biết ơn đối với đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng.
      • Thịnh vượng: Hướng đến sự phát triển toàn diện, mang lại sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho cả công ty và cộng đồng.
*Tầm nhìn của Én Vàng là xây dựng một doanh nghiệp đứng đầu về lĩnh vực quảng cáo tại Quảng Nam và vươn ra khu vực miền Trung. Với mục tiêu này, Én Vàng cam kết không ngừng đổi mới và phát triển, nhằm mang đến những giải pháp quảng cáo sáng tạo, hiệu quả, và phù hợp nhất cho khách hàng. Đồng thời, Én Vàng cũng đặt mục tiêu trở thành cầu nối giữa các thương hiệu và người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và khu vực